TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ AN QUẢNG HỮU - HUYỆN TRÀ CÚ

Hai cô giáo nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất
Ngày 18/02, Công an thị trấn Trà Cú đã tổ chức trao lại của rơi cho người bị mất là em Nguyễn Thị Quế Anh, ngụ ấp Cầu Hanh, xã Ngãi Xuyên đang học sinh tại Trường THPT Trà Cú.  
 
Trung tá Lâm Hoàng Sơn, Trưởng Công an thị trấn Trà Cú trao lại của roi cho em Nguyễn Thị Quế Anh

 

Theo đó, ngày 16/02, cô Chung Thị Ngọc Đoan công tác tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Cú và cô Lưu Thị Xuân Nhi công tác tại Trường Mẫu giáo An Quảng Hữu đang trên đường đi công tác về ngang thị trấn Trà Cú có nhặt được chiếc lắc tay bằng vàng trên Quốc lộ 53, địa bàn khóm 3, thị trấn Trà Cú. Sau khi nhặt được, cô Đoan và cô Nhi đã mang đến Công an thị trấn Trà Cú trình báo và giao nộp toàn bộ số vàng nhặt được để thông báo tìm người đánh rơi số vàng trên để trả lại.

Trung tá Lâm Hoàng Sơn, Trưởng Công an thị trấn Trà Cú cho biết, sau khi tiếp nhận tài sản trên, Công an thị trấn tiến hành xác minh và tìm chủ nhân. Qua đó, Công an thị trấn Trà Cú xác định chiếc lắc bằng vàng 18K có trọng lượng gần 1,5 chỉ, là tài sản bị đánh rơi của em Nguyễn Thị Quế Anh là học sinh lớp 11, Trường THPT Trà Cú; sau đó tiến hành làm thủ tục trao trả tài sản lại cho em Nguyễn Thị Quế Anh. Việc làm của cô Chung Thị Ngọc Đoan và cô Lưu Thị Xuân Nhi là một hành động đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc, thật đáng trân trọng và xứng đáng được biểu dương.

 

 

 Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG, HUỲNH HẠNH












THÔNG TIN CẦN BIẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 33
  • Tất cả: 2839